1. จัดทำแผนฝึกอบรมประจำปี
2. รับผิดชอบการออกแบบและพัฒนาโครงการฝึกอบรม
3. จัดทำงบประมาณและบริหารโครงการฝึกอบรม
4. กำหนดมาตรฐานนโยบายและระเบียบการดำเนินงานของโครงการฝึกอบรม
5. ควบคุมโครงการฝึกอบรมให้ดำเนินตามนโยบายขององค์การ
6. รับผิดชอบเกี่ยวกับการคัดเลือกการพัฒนาและการประเมินผลฝึกอบรม
7. ดำเนินการด้านการฝึกอบรมทั้งภายนอกและภายใน
8. ดำเนินการฝึกอบรมด้านปฐมนิเทศน์พนักงาน
9. ดำเนินการด้านวิจัยงานบุคคล
10. ประสานงานด้านการจัดกิจกรรมต่าง ๆ
11. ควบคุมและดูแลงานด้านสวัสดิการและสันทนาการบุคคล
12. เป็นสื่อกลางสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานกับบริษัท
13. อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
|