1. วางแผนเชิงกลยุทธ์ เพื่อกระตุ้นตลาดและทำยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายของบริษัท | |||
2. กำหนดเป้าหมาย วิธีการ โครงการ ประจำปี เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายและนโยบายของฝ่าย | |||
3. บริหารงานโดยการวางแผน สื่อสาร มอบหมายงาน ติดตามและควบคุมการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด | |||
4. ริเริ่ม ปรับปรุงพัฒนาระบบการทำงานของฝ่ายขายและตลาด ให้เกิดคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด | |||
5. ส่งเสริม พัฒนา และให้ความรู้ที่เหมาะสมแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา | |||
6. ดูแลทุกข์สุข ผลประโยชน์ และให้คำปรึกษาแก่ทีมงานฝ่ายขาย | |||
7. ประเมินผลการทำงาน ความสามารถของผู้ใต้ปังคับบัญชา และให้ข้อเสนอแนะต่าง ๆ |