ตำแหน่งงาน:
Overseas Purchasing (เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ)
จำนวน:
1 อัตรา
คุณสมบัติผู้สมัคร:
วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรีขึ้นไป
ประสบการณ์การทำงาน : มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อต่างประเทศ และการนำเข้า - ส่งออก อย่างน้อย 2 ปี
มีประสบการณ์ในการหาสินค้าที่ประเทศจีน
ความรู้ / ความสามารถพิเศษ :
สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษษอังกฤษได้ดี
มีความรู้เกี่ยวกับเอกสารต่างๆ ในการนำเข้า -ส่งออก และรู้เรื่อง Incoterm
ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
หากสามารถพูด เขียน ภาษาจีนได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
บุคลิกภาพ :
คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง
มึความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์
ละเอียดรอบคอบแม่นยำ
มีความรู้ ปฎิภาณไหวพริบ ในการเจรจาต่อรอง
หน้าที่ความรับผิดชอบ :
จัดซื้อและจัดหาสินค้า วัตถุดิบ และอื่นๆจากต่างประเทศ
ติอต่อ / เจรจาต่อรองกับผู้ขายต่างประเทศ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการนำสินค้าและจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น Invoice,Packing list,BL,Po เป็นต้น
ติดต่อประสานงานกับ Shipping และหน่วยงานราชการ ที่เกี่ยวข้องกับพิธีการ การนำเข้าสินค้า พิกัดภาษี
ดำเนินการกระบวนการขนส่งสินค้าจากท่าเรือ / Airport / Truck
ติดตามการส่งของจาก suppliers แลการเคลมสินค้า
เจรจาต่อรองเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้า ราคาขาย ต้นทุน เงื่อนไข ตามนโยบายบริษัท
งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
สนใจกรอกใบสมัครออนไลน์ คลิก
ใบสมัคร
สำหรับผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับเชิญเข้ามาสัมภาษณ์ สนใจติดต่อ สอบถามได้ที่ 02-6781051-5 ต่อ 589
ประสบการณ์:
2
วันลงประกาศ:
07 February 2020
Interested applicants are requested to mail their CV at
hr@topp.co.th
. Only shortlisted candidates would be invited
for an interview.